Năm 2013, khi thị trường thú cưng Việt Nam còn mới mẻ, tôi có cơ hội tiếp cận với các ngành công nghiệp thú cưng hiện đại ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Từ đó, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc đưa những giá trị tiên tiến về Việt Nam, nơi những người bạn bốn chân không chỉ là thú cưng mà còn là thành viên quý giá của gia đình.
Động lực cốt lõi thúc đẩy tôi theo đuổi sứ mệnh này chính là niềm tin sâu sắc vào mối quan hệ đặc biệt giữa con người và thú cưng. Tôi hướng đến mục tiêu nâng ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam lên một tầm cao mới, xây dựng một hệ sinh thái chuyên nghiệp, hiện đại dẫn đầu khu vực với mong muốn mang đến cho những người bạn nhỏ dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, đồng thời tạo dựng một cộng đồng yêu thú cưng văn minh, phát triển.
Thú cưng đã đang và sẽ luôn là một phần không thể tách rời của đời sống này, những năm trở lại đây, thị trường thú cưng Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc. Theo báo cáo của Pet Fair Asia năm 2021, doanh số ngành chăm sóc thú cưng tại khu vực Đông Nam Á đạt 4 tỷ USD, trong đó Việt Nam chiếm 13%. Tiềm năng tăng trưởng 11%/năm càng khẳng định quy mô và sức hấp dẫn của thị trường này. Năm 2022, thị trường sản phẩm tiêu dùng cho vật nuôi trong gia đình có tổng giá trị toàn cầu 261 tỷ USD. Con số này được ước tính có thể vượt mức 350 tỷ USD trước năm 2027, với tốc độ tăng trưởng hàng đầu hiện thuộc về khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đặc biệt, với xu hướng nuôi thú cưng ngày càng phổ biến và dần trở thành một phong cách sống của một bộ phận người trẻ đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thú cưng khi có đến 87% người nuôi thú cưng tại Việt Nam tìm kiếm thông tin trực tuyến về những giải pháp chăm sóc thú cưng. Tuy nhiên, nhu cầu về thông tin chính xác, đáng tin cậy và dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ. Trước thực trạng này, Pet Prince càng kiên định với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của thú cưng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người nuôi theo hướng bền vững, lâu dài.
Pet Prince cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho từng khoảnh khắc vui khoẻ của những người bạn nhỏ. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, sản phẩm chiến lược đầu tiên của Pet Prince – JirehO ra đời với tinh thần “Mọi thứ sẵn sàng cho thú cưng một bữa ăn tròn vẹn và đủ đầy” chính là bước đệm cho cú nhảy vọt trong tương lai gần của Pet Prince.
Pet Prince không chỉ tập trung vào thị trường nội địa mà còn hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô toàn cầu, với tham vọng chiếm lĩnh thị phần, trở thành đối tác tin cậy của mọi gia đình có thú cưng, cung cấp các giải pháp toàn diện về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và các sản phẩm, dịch vụ liên quan.
Pet Prince phát triển kinh doanh và chăm sóc con người, lấy con người làm trung tâm cho sự trường tồn và phồn thịnh của công ty. Tại Pet Prince, không có ranh giới giữa người chủ và người làm thuê, Pet Prince coi trọng mỗi cá nhân, trao quyền cho nhân viên tự do sáng tạo và đưa ra quyết định, đồng thời tạo điều kiện để nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình để mỗi ngày làm việc tại Pet Prince là một ngày cùng nhau tạo ra giá trị.
Với niềm tin: “Phải bắt đầu mới có thành công hay thất bại, nếu không bắt đầu sẽ không có gì cả”, Pet Prince sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những mục tiêu mới, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam và mang đến cho cộng đồng yêu thú cưng những giá trị tốt đẹp nhất.
Thay mặt Pet Prince, tôi kêu gọi sự chung tay của tất cả mọi người cùng nhau xây dựng một cộng đồng yêu thương thú cưng đúng cách đồng thời góp phần phát triển ngành công nghiệp thú cưng tại Việt Nam lâu dài, bền vững vì mỗi người bạn nhỏ đều xứng đáng được yêu thương.