Năm 2013, khi thị trường thú cưng Việt Nam còn mới mẻ, tôi có cơ hội tiếp cận với các ngành công nghiệp thú cưng hiện đại ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Từ đó, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc đưa những giá trị tiên tiến về Việt Nam, nơi những người bạn bốn chân không chỉ là thú cưng mà còn là thành viên quý giá của gia đình.
Là một Giám đốc điều hành, tôi luôn ý thức về việc biến mục tiêu của công ty thành những kế hoạch hành động cụ thể nhằm thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận để Pet Prince có thể điều hướng hiệu quả trong môi trường kinh doanh nhiều biến động, thích ứng chiến lược để luôn dẫn đầu.
Là một thành viên của đội ngũ marketing, tôi luôn trau dồi kiến thức, mở rộng tầm nhìn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo để mang đến những chiến dịch marketing đột phá, thu hút khách hàng và tạo dựng dấu ấn mạnh mẽ cho Pet Prince.