Cơ hội việc làm

Công Việc Mơ Ước!
Nâng Bước Thành Công

Chào mừng bạn đến với trang tuyển dụng chính thức của Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Rainbow! Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng bên dưới để có cơ hội trở thành thành viên của chúng tôi.

Graphic Designer

- Graphic Designer có nhiệm vụ thực hiện các ấn phẩm quảng cáo online và offline dựa theo kế hoạch của phòng Marketing và phòng Kinh doanh.
  • Chức vụ: Nhân Viên
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: Thoả thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Trình độ chuyên môn:

Các yêu cầu bắt buộc:

  • Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng, đặc biệt các sản phẩm của Adobe;
  • Có kiến thức về thẩm mỹ, màu sắc, bố cục, xu hướng thiết kế, cũng như kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực;
  • Hiểu biết về mỹ thuật, thiết kế, đồ hoạ;
  • Hiểu biết về Marketing kỹ thuật số, các công cụ truyền thông online;
  • Hiểu biết về thói quen người dùng Internet.

Các lợi thế khác:

  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng tự học hỏi, tiếp thu nhanh;
  • Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp thời gian khoa học;
  •  Có kinh nghiệm vẽ infographic là một lợi thế.

Trách nhiệm công việc:

  • Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm truyền thông của công ty;
  • Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing;
  • Thiết kế các vật phẩm POSM sử dụng trong các sự kiện.

Yêu cầu công việc:

  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có đam mê với công việc;
  • Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
  •  Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc:

  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, quy chế rõ ràng, minh bạch, cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty.
  • Được quyền tự chủ cao trong công việc.

Chế độ:

  • Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc, hiệu quả kinh doanh, thành tích đạt được.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Làm việc theo giờ hành chính.
  • Du lịch hàng năm.
  •  Ăn trưa tại công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Thuỷ Thương
  • Email: rachel.tran@rainbowexim.com
  • Điện thoại: 028 38 18 18 76
  • Địa chỉ công ty: Lầu 3, Số 134 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Gửi tin nhắn          Ứng tuyển ngay

Nhân viên kinh doanh

- Nhân viên kinh doanh trực tiếp thực hiện công việc phân phối sản phẩm cho các đại lý trực thuộc và xây dựng đại lý mới.
  • Chức vụ: Nhân Viên
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: Thoả thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2019

Trình độ chuyên môn:

Các yêu cầu bắt buộc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing;
  • Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • Hiểu biết về xây dựng kênh phân phối, đại lý;
  • Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thương lượng, đàm phán;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có  kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet.

Các lợi thế khác:

  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng đưa ra chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm;
  • Có khả năng tự học hỏi, tiếp thu nhanh;
  •  Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp thời gian khoa học.

Trách nhiệm công việc:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm phát triển khách hàng mới;
  • Khảo sát, phân tích thị trường, phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý phản hồi;
  • Lên kế hoạch và đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
  • Tổ chức đào tạo sản phẩm và kỹ năng cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng;
  • Hỗ trợ, cùng phòng MKT thực hiện các chương trình marketing quảng cáo sản phẩm;
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các kênh thông tin truyền thông, mạng xã hội;
  • Theo dõi công nợ, hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ.

Yêu cầu công việc:

  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có đam mê với công việc kinh doanh và khởi nghiệp;
  • Tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng và được khách hàng đánh giá tốt;
  • Có trách nhiệm với công việc được giao;
  • Có thể công tác xa, dài ngày.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc:

  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, quy chế rõ ràng, minh bạch, cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty.
  • Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng, sản phẩm để phát triển bản thân.

Chế độ:

  • Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc, hiệu quả kinh doanh, thành tích đạt được.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Làm việc theo giờ hành chính.
  • Du lịch hàng năm.
  •  Ăn trưa tại công ty; phụ cấp điện thoại.

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Thuỷ Thương
  • Email: rachel.tran@rainbowexim.com
  • Điện thoại: 028 38 18 18 76
  • Địa chỉ công ty: Lầu 3, Số 134 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Gửi tin nhắn          Ứng tuyển ngay

Nhân viên Content Marketing

- Content Marketing là người thực hiện lập kế hoạch, triển khai kế hoạch truyền thông và tương tác với khách hàng. Quản lý nội dung Fanpage và Website.
  • Chức vụ: Nhân Viên
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: Thoả thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Trình độ chuyên môn:

Các yêu cầu bắt buộc:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, báo chí;
  • Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • Hiểu biết về marketing, truyền thông, quảng cáo;
  • Có khả năng tự cập nhật, nghiên cứu, học hỏi các ý tưởng, cách thức truyền thông mới trên mạng xã hội;
  • Thành thạo tiếng Việt: chính tả, ngữ pháp, ngôn ngữ nói, viết;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có  kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet.

Các lợi thế khác:

  • Có khả năng sáng tạo, ý tưởng phong phú;
  • Có khả năng đưa ra chiến lược, kế hoạch truyền thông;
  • Có khả năng tự học hỏi, tiếp thu nhanh;
  •  Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp thời gian khoa học.

Trách nhiệm công việc:

  • Định hướng truyền thông trên các Fanpage, YouTube, mạng xã hội nhằm tăng sự nhận biết của khách hàng về các thương hiệu công ty đang phân phối;
  • Xây dựng nội dung phù hợp với thị hiếu, phong cách của khách hàng, dòng sản phẩm;
  • Lên ý tưởng và đề xuất các chiến dịch nội dung marketing trong từng thời kỳ phục vụ cho từng mục tiêu cụ thể;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để sản xuất các nội dung dưới nhiều hình thức như Video, Infographic…
  • Thực hiện nhiều phương án nhằm tối ưu hoá lượng like, tương tác và tiếp cận cho Fanpage;
  • Biên tập nội dung, viết bài chuẩn SEO cho website;
  • Hỗ trợ, cùng thực hiện các chương trình marketing quảng cáo sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

  • Khả năng viết linh hoạt và tạo nội dung sáng tạo;
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn phục vụ  cho công việc;
  • Chăm chỉ, chịu khó và thái độ làm việc nghiêm túc;
  •  Nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có trách nhiệm với công việc được giao.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc:

  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, quy chế rõ ràng, minh bạch, cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty.
  • Tích luỹ kinh nghiệm về marketing online, chăm sóc khách hàng.
  • Được quyền tự chủ cao trong công việc.

Chế độ:

  • Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc, hiệu quả kinh doanh, thành tích đạt được.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Làm việc theo giờ hành chính.
  • Du lịch hàng năm.
  •  Ăn trưa tại công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Thuỷ Thương
  • Email: rachel.tran@rainbowexim.com
  • Điện thoại: 028 38 18 18 76
  • Địa chỉ công ty: Lầu 3, Số 134 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Gửi tin nhắn          Ứng tuyển ngay